Hướng dẫn mua hàng

Để có thể đặt mua sản phẩm từ NAS Việt Nam cũng như đặt hàng trực tuyến thông qua website, Quý khách vui lòng tham khảo các thông tin hướng dẫn mua hàng sau đây.

I. Các hình thức mua hàng tại NAS

Hiện nay NAS đang hỗ trợ khách hàng các cách thức mua hàng sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty.
  • Mua hàng qua liên hệ số Hotline.
  • Mua hàng qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo.
  • Đặt hàng online trên website.

II. Hướng dẫn cách mua hàng tại NAS

1. Mua hàng trực tiếp tại văn phòng NAS

Đối với những quý khách có nhu cầu mua và xem hàng trực tiếp có thể đến trụ sở văn phòng NAS ở địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Khi mua hàng trực tiếp tại văn phòng trụ sở công ty NAS, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm cùng các giấy tờ có liên quan như: phiếu bảo hành, phiếu xuất kho,...

Hoàn tất quá trình mua hàng, nếu quý khách có nhu cầu, nhân viên NAS sẽ giao hàng trực tiếp tại địa chỉ cho quý khách. Thời gian giao hàng: 8h30 - 17h30 hàng ngày. 

2. Mua hàng online qua số hotline của công ty

Quý khách muốn mua hàng nhanh chóng có thể trực tiếp gọi điện qua hotline 0942.189.336 để đặt mua hàng. Khi liên hệ tới văn phòng, quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đồng thời giúp bạn quá trình mua hàng nhanh chóng.

Sau khi đặt đơn hàng thành công, phía công ty sẽ giao hàng tới điểm nhận của quý khách. Tuỳ thuộc vào vị trí nhận hàng cũng như yêu cầu của khách hàng mà công ty sẽ có chính sách giao vận riêng.

3. Mua hàng qua Zalo (24/7)

Để chủ động hơn với quá trình mua hàng, quý khách có thể liên hệ Zalo: 0942.189.336

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể liên hệ qua các SĐT/ Zalo để được hỗ trợ:

4. Mua hàng trực tiếp qua website của công ty

Bước 1: Tìm kiếm và chọn sản phẩm cần mua

Tại giao diện chính website              quý khách có thể tìm và chọn mua sản phẩm dựa vào mục "Danh mục sản phẩm". Trường hợp đã có trực tiếp sản phẩm muốn mua thì quý khách nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm.

Bước 2: Tiến hành đặt hàng

Sau khi đã chọn được sản phẩm đúng nhu cầu, tiếp theo quý khách chọn "Mua ngay" hoặc "Thêm vào giỏ hàng".

Bước 3: Mua hàng

Tại giỏ hàng, quý khách có thể chọn số lượng sản phẩm cần mua bằng cách thay đổi số lượng hoặc cũng thể nhấn để xoá bỏ sản phẩm.

Trường hợp muốn mua thêm có thể chọn "Tiếp tục mua" (hàng đã chọn mua trước đó vẫn được giữ nguyên trong giỏ hàng). Tiếp theo quý khách click chọn "Đặt hàng".

Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và thanh toán

Tại giao diện thanh toán, quý khách điển đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, Điện thoại, Email, Địa chỉ, Ghi chú đơn hàng và chọn “Xuất hoá đơn công ty” để hoàn tất quá trình đặt hàng.

Cũng tại giao diện này, quý khách có thể xem đơn hàng của mình. Thông tin đơn hàng bao gồm: Sản phẩm, giá tiền tạm tính, chi phí giao hàng (tùy theo giá trị đơn hàng và khoảng cách. Tham khảo Chính sách giao hàng.

Sau khi kiểm tra hết thông tin, quý khách chọn phương thức thanh toán và vận chuyển. Sau đó chọn "Hoàn tất đặt hàng".

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Đơn hàng thành công” trên giao diện website. Đồng thời khi này quý khách cũng sẽ nhận được Email phản hồi về thông tin đơn hàng.

Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán

Khi mua hàng tại công ty Việt Tuấn, quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng của công ty
  • Ngân hàng:
  • Tên tài khoản
  • Số tài khoản:
  • Chi nhánh

Quý khách hàng thực hiện chuyển khoản qua ngân hàng số tiền bằng: Tổng số tiền sản phẩm vào tài khoản của cty phải ghi rõ nội dung. Nội dung chuyển tiền bao gồm: Tên sản phẩm + số điện thoại mua hàng. NAS sẽ thực hiện giao dịch ngay sau khi nhận được tiền chuyển khoản từ Quý khách.

Lưu ýNAS chỉ tiến hành giao hàng cho quý khách sau khi đã xác nhận thành công giao dịch thanh toán của quý khách.

Bước 6: Kiểm tra đơn hàng

Sau khi đã đặt hàng và thanh toán thành công, quý khách có thể theo dõi tình trạng đơn hàng qua email. Trong khoảng thời gian đợi chúng tôi giao hàng, nếu quý khách có phản hồi hoặc có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ.

  • Điện thoại
  • Di động
  • Địa chỉ
  • Email:

5. Mua hàng bằng cách gửi yêu cầu báo giá sản phẩm trên website

Trường hợp khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu báo giá để tham khảo mức giá tốt nhất có thể gửi yêu cầu theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại sản phẩm muốn mua click chọn “Liên hệ nhận tư vấn và báo giá”.

Bước 2: Quý khách hàng để lại đầy đủ thông tin và ghi rõ nội dung yêu cầu. Sau đó chọn “Gửi yêu cầu” để được NAS hỗ trợ.

III. Các lưu ý khi mua hàng tại NAS

Khi mua hàng, quý khách lưu ý các điều sau để đảm bảo đơn hàng được xử lý chính xác và nhanh chóng:

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin mua hàng để chúng tôi liên lạc kiểm tra đơn hàng và một số thông tin có liên quan.
  • Đọc kỹ Chính sách giao hàngChính sách thanh toánĐiều khoản sử dụng để chủ động hơn.
  • Trong trường hợp chúng tôi giao hàng chậm mà không thông báo, quý khách hoàn toàn có thể không nhận hàng và hoàn trả lại. Công ty cam kết hoàn trả lại toàn bộ số tiền giá trị đơn hàng cho quý khách.
  • Một số trường hợp nhạy cảm như: Giá trị đơn hàng quá lớn mà thời gian giao lại vào buổi tối, đường đi ngõ ngách nguy hiểm, chúng tôi sẽ liên hệ tới quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng.
  • Hàng hoá trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh một số rủi ro. Vì vậy, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng. Công ty NAS sẽ không chịu trách nhiệm với những trường hợp hàng có mẫu mã sai lệch sau khi quý khách đã nhận hàng.

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng tin tưởng, tín nhiệm và đồng hành cùng Công ty Cổ phần NAS Việt Nam.

Nghĩa vụ của  Công ty NAS  và nghĩa vụ của quý khách trong mỗi giao dịch

 Công ty NAS có nghĩa vụ:

- Giao hàng đúng đối tượng và chất lượng.

- Giao đúng số lượng hàng đã thỏa thuận trong đơn đặt hàng.

- Giao chứng từ kèm theo hàng hóa.

- Giao hàng đúng thời hạn và địa điểm.

- Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng.

- Đảm bảo quyền sở hữu đối với hàng hóa mua bán và chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa cho khách hàng.

- Bảo hành hàng hóa theo đúng qui đinh.

Khách hàng có nghĩa vụ:

- Nhận hàng.

- Kiểm tra hàng.

- Thanh toán tiền.